Lần đầu tiên, người viết cảm thấy hài lòng với chất lượng phim Anime được chiếu tại rạp ở Việt Nam. Bô phim Naruto The Last đã được phát hành tại cụm rạp Lotte thật sự gây ấn tượng rất tốt. Các bạn yêu thích naruto đi rất đông, hầu như suốt 2 xuất chiếu các bạn đều đến rất đông và luôn trong tình trạng cháy vé. Bên cạnh đó, do là các bạn yêu thích Naruto nên hầu như các khán giả ngồi trong rạp cũng rất thích thú cùng gào lên khi Sasuke xuất hiện, bật cười với những tình huống “Tình trong như đã , mặt ngoài còn e” và cả những cảm xúc rất chân thật khi tất cả cùng vỗ tay rào rào lúc bộ phim kết thúc.

narutolastlotte

Rất lâu rồi mới được tận hưởng cảm giác xem phim với những người cùng đam mê, trong cùng rạp phim, thật là phấn khích. Các bạn đã từng xem bản online trên hayhaytv – lồng tiếng Hàn thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm lại cảm xúc của mình với audio Nhật. Vâng, lần này Naruto ra rạp với 2 dòng phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh cùng lúc; hơi khó xem một tí vì font chữ màu trắng, nhưng nếu bạn đã theo Naruto từ đầu, lại mê tiếng Nhật thì hầu như các bạn có thể dễ dàng nghe được “thoại” các nhân vật bằng tiếng Nhật. Âm thanh và màu sắc sướng hơn hẳn khi xem tại nhà qua màn hình vi tính. Theo một số bạn xem trước cũng cho biết bản chiếu rạp có nhiều chi tiết bị cắt hoặc lược bỏ trong bản tiếng Hàn; bản thân người viết cũng chưa xem bản Hàn nên trải nghiệm gần như tuyệt đối.

Narutolastitem01 Narutolastitem02 Narutolastitem04 Narutolastitem03

Gắn bó Naruto từ thời MangaCD takishop đến tận thời điểm Naruto The Last là một chuỗi cảm xúc mà có lẽ chỉ những người cùng sở thích mới hiểu được nó như thế nào, một hành trình dài không thể tả, nhiều cung bậc. Một chi tiết thú vị là khi đi xem phim, bạn sẽ mua vé với giá 50.000 và được tặng một phần quà là chiếc quạt Naruto The Last, tinh ý một tí bạn sẽ thấy sản phẩm quà tặng này đến từ ODEX Limited ~ Một hãng kinh doanh các sản phẩm tại Singapore với rất nhiều huyền thoại.

Nếu Odex thật sự liên kết cùng Lotte thì các dự án như Shingeki no kyojin Live Action (8/2015) hay Lovelive The Movie vào tháng 10/2015 là hoàn toàn khả thi.

Narutolastitem05

Phim hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí khó tính như Tiếng Nhật, Phụ đề việt ngữ, có cả phụ đề tiếng Anh, giá rẻ phù hợp sinh viên và quà tặng dễ thương. Là fan, là BIG FAN thì bạn phải đi.

Các cụm rạp lotte HCM đều có nhưng cháy vé liên tục do suất chiếu không nhiều mà fan thì đông quá, các bạn có gắng sắp xếp canh giờ cho hợp lý: Lotte NamSaiGon, Lotte DiamondPlaza,… Phim chiếu đến ngày 10/6/2015 (!?)