Năm nay toLove Ru Darkness – tối thui sẽ tiếp tục ra season 2, tức là sau khi anh Rito không quyết định chính thức chọn ai mà… ôm hết. Darkness ra với câu chuyện xoay quanh sát thủ vũ trụ Yami với cuộc sống thường ngày tại địa cầu. Lần này thì chủ nhân thật sự của Yami xuất hiện kèm theo những pha … “đã đến tận đó rồi mà…  không” của Rito cùng các nhân vật khác trong phim. Manga quá nóng quá cháy nhưng không rõ phim lần này sẽ ra sao.

ToLoveRu Darkness – season 2 đã có trailer mới và sẽ phát sóng vào đầu mùa anime tháng 7.2015. Đây là một trong những tựa phim mà các bạn xem anime dưới 18 đừng dại dột để phụ huynh hay người thân bắt gặp, nếu không sẽ rất ê mặt lẫn ê mông, dù nội dung phim …. không có gì và cũng chỉ … thiếu chút xíu.

Dưới đây là dàn staff và nhân vật tham gia phim mùa này. Các bạn có thể kiếm mua/xem anime các phần trước tại các shop bán hàng dvd online hay trực tuyến trên các kênh hayhaytv và zingtv.

ToLoveRuDarkness2nd-Characters-14-468x629 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-13-468x680 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-11 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-10 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-9 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-7 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-6 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-5 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-4 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-3 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-2 ToLoveRuDarkness2nd-Characters-1