Tác giả của Higurashi, Ryukishi07 thông báo ra mắt game mới cho PC “Iwaihime” trên Twitter vào thứ 2 tuần này. Ryukishi07 sẽ viết cốt truyện, illustrator Kina Kazuharu (freelancer) sẽ thiết kế nhân vật và mocha sẽ làm phần CG background. Iwaihime sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay trên DMM dưới dạng download-only.

Kazuhara có đăng một tấm ảnh của các nhân vật và một ít thông tin diễn tả cốt truyện.

071

Đời này qua đời khác, nam nhi trong gia tộc Susuhara khi đã trưởng thành ở một độ tuổi nhất định, sẽ rời gia đình để tìm con đường cho mình, họ sẽ sống một mình, tự lập, không có ai giúp đỡ cho đến khi được công nhận. Nhân vật chính của chúng ta là một học sinh cấp 3, đã rời bỏ gia đình và cảm thấy rất dễ chịu tại ngôi trường mới của mình. Nhưng ở đấy có một cô gái kì lạ tên là Toe Kurokami. Cô bé mang theo một con búp bê Nhật Bản, và nhân vật của chúng ta chắc chắn rằng con búp bê đó mọc được tóc và thì thầm nhiều thứ. Có lẽ định mệnh của cậu ta là được gặp cô bé này chăng?

Ryukishi07 tuyên bố rằng đã giữ bí mật game này trong suốt 2 năm qua

Ryukishi07 cũng đang làm việc với nhóm Doujin 07th Expansion chung với Romeo Tanaka và Yuuto Tonokawa trong một project mới có tên là TRianThorogy ~Sanmenkyō no Kuni no Alice~

 nguồn: http://www.animenewsnetwork.com/