IA vt

Trong buổi phỏng vấn với Website thông tin game Siliconera về game mà site đã đưa lên hôm thứ 6, IA/VT –Colorful-, Producer Kenichirou Takaki đã thảo luận những khó khăn khi muốn cho ra mắt game ở nước ngoài.

Takaki-san đã nói trong buổi phỏng vấn “Nếu được, tôi rất muốn ra mắt game ở nước ngoài, nhưng có quá nhiều khó khăn trong quá trình đấy. Nhưng không có lý do gì khiến các bạn không thể nhập khẩu game vào nước mình cả”. Takaki-san còn cho biết rằng bởi vì đây game là về âm nhạc nên “phải gõ cửa nhiều hơn và lấy nhiều chứng nhận hơn” nếu như muốn cho ra mắt game ở nước ngoài.

Khi Siliconera hỏi Takaki nếu người chơi ở phương tây muốn chơi game thì họ sẽ phải nhập khẩu game chăng? Takaki trả lời “vâng tôi nghĩ vậy”.

Takaki cũng là Original Creator và Producer của series game Senran Kagura.

Marvelous Entertainment sẽ ra mắt IA/VT –Colorful- PS Vita ở Nhật Bản vào ngày 30 tháng 7.  Game giới thiệu diva ảo “Ia” và hơn 60 ca khúc nổi tiếng trong series Vocaloid. Game còn có các AMV gốc cho một số ca khúc như “Overslept”, “Children Record”, “Crystal Prism”, “Ayano no Koufuku Riron”, “Lost Time Memory”, “Headphone Actor”, “Love Sagittarius”, “Pageant”. Người chơi có thể chọn để chơi trên MV gốc, hoặc là trên một sân khấu tùy chọn khác. Trong game, người chơi có thể thay các trang phục cho Ia khi đang diễn trên sân khấu.

Game sẽ có giá là 4,800 yên (khoảng 850k vnd), và phiên bản Limited Edition sẽ có giá là 9,240 yên (khoảng 1,6 triệu vnd). Phiên bản Limited Edition “Crystal BOX” sẽ có một cái túi nhỏ, một skin sticker của PS Vita, một sticker trang trí, một tấm khăn lau máy, một strap, một strap kèm hình và một hộp để card.

limited edition IA

 

nguồn: animenewsnetwork