Website chính thức của Glass no Hana to Kowasu Sekai đã hé lộ dàn diễn viên lồng tiếng chính của anime trong ngày thứ 5.

Yumiri Hanamori (Uritan trong Etotama và Chiaya trong Rolling Girls ) trong vai Rimo.

rimo

Cô bé bị mất trí nhớ của mình. Rimo đã được Dual và Dorothy cứu thoát khi cô bé đang bị tấn công. Rimo không biết mình là ai, điều duy nhất cô bé có thể nhớ là tên của mình và câu nói “Em phải trở về với mảnh hoa”.

Ayane Sakura (Arisa trong Love Live, Tsubaki trong Shigatsu wa Kimi no Uso) trong vai Dorothy.

dorothy

Cô bé này hay cạnh tranh với Dual khi chiến đấu với kẻ thù nhằm bảo vệ “Hộp Thông Thái”. Dorothy nói rất nhiều. Cô bé coi Dual như đối thủ của mình nhưng sức mạnh của hai người thì ngang nhau. Dorothy với Dual gặp một cô bé bị mất trí nhớ, Rimo. Lúc này họ vẫn chưa nhìn ra được sự thật ẩn giấu đằng sau câu chuyện này.

Risa Taneda (Erina trong Shokugeki no Shoma, Rize trong Gochuumon wa Usagi Desu ka?) trong vai Dual

dual

Dual chiến đấu với kẻ thù nhằm bảo vệ “Hộp Thông Thái.” Cô bé rất ít nói, Dual gặp Rimo khi Rimo đang bị tấn công. Sự kiện này đã khiến cho Dual có động cơ để tìm kiếm danh tính thật sự của Rimo.

Masashi Ishihama sẽ chỉ đạo Anime từ  A-1 Pictures, Fumihiko Shimo viết kịch bản cho phim, Kantoku đảm nhiệm phần thiết kế nhân vật. Phim sẽ ra mắt vào năm nay.

 GK

nguồn: animenewsnetwork + wiki