thật ra thì cái này cũng như kinh nghiệm bản thân của một mem đăng tin tức, bảo rằng đừng soi figure cũ của tôi, chẳng qua tôi bị đứt tay máu văng lên fig, chùi kỹ rồi nhưng dưới ánh đèn “Soi” cực tím thì thế nào cũng nhìn… “không hay”.

fb-4

Thật sự không hay, vì một số bạn sở hữu Fig cũng thể hiện tình yêu của mình bằng cách qwerty … vào cả em fig. Sau đó chùi sạch sẽ; một thời gian lại bán lại cho người chơi khác khi đã chán. Hậu quả là khi bài viết đăng lên, một số tò mò thử “tắt đen” soi thử thế nào thì nó kinh dị y chang như phim CSI.

FIGURE CỦA BẠN SÁNG NHƯ CÂY THÔNG NOEL .

Tất nhiên, chẳng có tay chơi nào cũng “bạo hành” em figure của mình nhưng cũng không phải là chuyện hông có. Ngay trong bài viết đăng trên trang rocketnews là y như rằng có người thử và post lên. Ngồi đọc cười đau cả ruột.

figcu

Bạn có từng Qwerty… lên Waifu của bạn chưa.

PS: ad^^ cũng có trò là mua figure các em gái về, xong thì lật ngược lên nhìn pantsu; thỉnh thoảng … kéo một hơi… “hít hà”. Xong bài viết này chắc chỉ mua hàng brandnew nguyên seal cho chắc cú. … Nếu nguyên seal mà vẫn sáng như “cây thông Noel” thì tức là trong khâu sản xuất có người….”đứt tay đổ máu” nhé.

Thấy hay thì share nha

Nguồn gốc: http://en.rocketnews24.com/…/heres-why-you-should-never-sh…/