Phim Attack on Titan Live Action bất ngờ đã có bản thuyết minh trên các kênh xem phim HD tại ViệtNam. Dù thời gian được công bố chiếu chính thức tại rạp là 4/9/2015 nhưng với tình hình này, thì hầu hết các fan lại chọn giải pháp xem trước trên mạng. Có hai lý do chính các bạn xem trước cho biết: họ không thể đợi đến khi ra rạp và tiết kiệm tiền. Tuy nhiên cũng có nhiều góp ý trực tiếp là sẽ đợi đến khi phim chính thức ra mắt tại thị trường Việt; xem xong xuôi và sẽ xem lại online sau.

shingeki-no-kyojin

Điểm này cũng không lạ vì phim rất được quan tâm kể từ sau thành công của series Anime và Manga cùng tên; chưa kể phim đã chiếu trước tại thị trường Châu Á thời gian trước đó. Nên việc xuất hiện bản thu lén là không có gì bất ngờ. Về Quy mô, nội dung phim thì các cảnh hành động nếu theo nguyên tác sẽ rất bạo lực, nên chưa rõ khi ra rạp có bị chỉnh sửa cho phù hợp “thuần phong mỹ tục” hay không!? Cách tốt nhất hiện nay là đợi xem bản của rạp phim; sau đó xem lại trên kênh online để đối chiếu.

11873805_456446967863547_3704020667946501021_n

Xem online trước là chị nhai xương đó nha.

Shingeki no kyoujin ~ Attack on titan kể về thời đại con người bị đe dọa diệt vong bởi một loài khổng lồ mang hình dạng con người, phá hoại và tiêu diệt bất cứ nơi nào có dấu vết sự sống. Một đội quân tinh nhuệ được thành lập để khắc chế đám quái thú này; nhưng ẩn sau nội tình bên trong, có rất nhiều việc không ai có thể ngờ được. Series đã được dựng thành Anime và gây nên hiệu ứng sốt xình xịch trong suốt thời gian qua, bên cạnh đó manga của seires cũng đã được phát hành tại thị trường ViệtNam thông qua TVMComic.

Shingekitvm

 

Xem thêm tại đây
Akibavn