Hiện nay đã có thông tin về deadpool sẽ trình chiếu tại vn qua hệ thống phân phối CGV. Poster và Banner quảng cáo của phim đã xuất hiện khá ấn tượng với các câu nói rất khả ai duyên dáng giải quyết ngang trái trên các trục đường chính. Phim chính thức ra rạp vn ngày 12/2/2016 tức là cận ngày .. Valentine. Xin các bạn trẻ chớ dại mà dắt gấu đi xem deadpool vào ngày này nếu không muốn bị khả ái.

Poster hình ảnh banner được cung cấp trên kênh mạng xã hội trong tuần vừa qua.

deadpool

Hiện nay theo một số bạn đến rạp CGV trong tuần cũng thông báo phim được gắn mác 16+ nên dự báo sẽ cắt khá nhiều cảnh máu me, riêng các pha hài quá sức thuần phòng Mỹ tục phong thái Deadpool không rõ có được giữ lại hay không. Nếu bạn muốn biết thêm Deadpool là gì thì có thể xem wiki về nhân vật dở hơi bá đạo này. Một trong những năng lực quan trọng của deadpool là … bất tử và nói nhiều.

944040_1079121782148317_7675188923406314522_n

Dưới đây là trailer chính thức của Deadpool.

Trailer phiên bản CGV

Trailer zin

Hầu như các bạn biết về Deadpool đều bị thu hút trước thông tin phim được công chiếu tại vn vì đã biết thừa độ bựa của series này. Tuy nhiêu điều làm người ta tiếp tục lo lắng là nó sẽ một tác phẩm hoàn chỉnh không hay bị cắt xén để đủ tiêu chuẩn ra rạp. Chưa kể lời thoại của nhân vật này phải chuyển ngữ theo kiểu “khả ái ngang trái” thì nghe mới thấm chứ dịch thuần chất thì sẽ làm mất chất “bựa lắm mồm” của nhân vật chính. Một bộ phận vẫn sẽ ra rạp để cống hiến cho nhà phát hành và sản xuất trong khi một số lại cho biết họ thích ở nhà xem bản HD không bị chỉnh sửa với thoại bẩn bựa đứng chất POOL.

Khó mà chiều lòng được fan của series này. Một số người nhầm lẫn Deadpool và Spiderman vì cả tạo hình… nó cứ đỏ chót. Phải cógiải thích chi tiết hơn thì người ngoại đạo mới có thể nhìn thấy sự khác biệt này.

Ãnh trong bài viết sưu tầm trên internet