Trang web chính thức của anime TV dựa trên manga của Shiori Amase  All Out !!  đã công tố những nhân tố sẽ làm nên bô anime về bóng dục này:allout01

Kenichi Shimizu (Parasyte -the maxim-) đầu tàu của dự án  tại  TMS Entertainment and Madhouse. Masahiro Yokotani (Free! – Iwatobi Swim Club, SHIMONETA, Beelzebub) sẽ phụ trách phần lên kịch bản cùng Shingo Irie (Kuroko’s Basketball, Log Horizon).Masanori Shino (Gungrave, Black Lagoon, Digimon Adventure tri.) sẽ là người thiết kế nhân vật.Telecom Animation Film  là nhà hợp tác sản xuất.Các diễn viên và nhân vật được giới thiệu :


“Come on, bring it!”
Shōya Chiba trong vai Kenji Gion, thành viên năm nhất của clb Bóng bầu dục  tại Kanagawa High School.


“I want to be able to do everything.”
Yūto Adachi lồng tiếng Sumiaki Iwashimizu, thành viên năm nhất của clb Bóng bầu dục  tại Kanagawa High School.


“We can become stronger.”
Yoshimasa Hosoya lồng tiếng cho  Takuya Sekizan, thành viên năm ba của clb Bóng bầu dục  tại  Kanagawa High School. Là đội trưởng của  đôi bóng trường Kanagawa.


“Rugby is fun.”
Ryota Ohsaka lồng tiếng cho Mutsumi Hachiōji, thành viên năm ba của clb Bóng bầu dục  tại Kanagawa High School.

Câu chuyện của manga xoay quanh Kenji Gion, một học sinh trung học năm đầu tiên . Vào ngày đầu tiên của mình tại Kanagawa High School , anh ta gặp  Sumiaki Iwashimizu trong một trận đấu bóng bầu dục. Kenji Gion đình sớm trở thành bạn với Sumiaki, và  tham giacâu lạc bộ bóng bầu dục của trường.