Trong suốt mấy năm trở lại đây, SwordArtonline trở thành cái tên hái ra tiền với rất nhiều các phiên bản LN, sách, game, artbook, anime tv series và một movie sắp tới. Mô tuýp người chơi tham gia các game mô phỏng và bị cuống vào vòng xoáy bí ẩn chết người đã làm nên tên tuổi không chỉ cho SwordArtOnline mà vào đầu những năm 2000 là một cái tên khác: .Hack// series.

Giờ đây hai “ông kẹ” game online chơi xong chết trong game giờ giao lưu nhau, trong một bản game được giới thiệu bởi Bandai-Namco thì người chơi, fan của cả hai dòng này sẽ không rõ chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng điều có thể thấy là dự án tái khởi động, ăn theo, ăn ké, hay phối hợp móc túi người tiêu dùng, fan của Bandai-Namco khá là hợp lý.

Hiện này đã có một số đoạn phim ngắn nói về vấn đề này, và kết quả đáng để mong chờ

.Hack// x Sword art online.

source: https://www.youtube.com/watch?v=xDVqYJcKWNQ.HACK// huyền thoại x SwordArtOnline SeriesHai ông kẹ game online chơi xong chết trong game giờ giao lưu nhau thì sẽ ra phiên bản game sắp tới là gì đây. Xu hướng mix các dòng game với nhau ngày càng phát triển. Gà đẻ trứng vàng cho BandaiNamco.

Được đăng bởi Fighting Climax – Battle 13 Tháng 3 2016