Cosplay

[COSPLAY-TUTORIAL] COSPLAY POSE / ACTION & ROLE PLAYING

HÃY TẠO CHUẨN DÁNG NHÂN VẬT 

Cosplay không chỉ là khoác bộ đồ giống như hình tượng nhân vật hay đội wig như nhân vật là xong. Cho dù đồ bạn có đẹp, phụ kiện bạn có nhiều hay bạn la Hot Girl Hot Boy như thế nào đi nữa mà không có kiến thức về tạo dáng thì việc bạn cosplay là hoàn toàn vô nghĩa.

 

06648dd8a399607d5c25e3c332109f10

 

Việc tạo dáng tăng độ thần thái nhân vật bạn cosplay
“Yare yare daze “

Pose (tạo dáng) chiếm 70% trong việc cosplay. Như đã nói trên cho dù bạn có làm việc gì đi nữa thì không tạo dáng khi chụp ảnh khi cosplay là một điều hết sức vô nghĩa. Ai lại muốn thấy nhân vật mình yêu thích đứng cứng ngắt như khúc gỗ khi chụp chung cơ chứ ?

Spider-Man-Cosplay-4

Dù là được chụp hay đi chụp cosplayer lẫn Photographer đều có thể pose một cách tự nhiên rất  thú vị 

“Imma shot those spidey leg”

Việc tạo dáng là một việc cực kì dễ dàng, bạn không nhất thiết bỏ cả năm trời vô ngành điện ảnh chỉ học tạo dáng (nếu có học thì bạn nên học luôn cả biểu cảm khuôn mặt, diễn xuất trên sân khấu, đóng film và kể cả việc đọc lời thoại nhân vật mình nhập vai) Không ai sinh ra cũng đều là người mẫu, nhưng ai sinh ra cũng đều có bản năng copy lại hành động của người khác từ ngay lúc còn nhỏ nên việc học tạo dáng được đơn giản hóa bằng việc tự học trên mạng, qua sách hay kể cả đi thực tế ở các buổi show diễn thời trang hoặc có thể học lõm bên khoa thời trang ngay trong trường bạn đã và đang học.

tumblr_inline_o351egp3JR1tyn0tw_1280

Pose dáng từ những dáng đơn giản nhất  mà hằng ngày bạn vẫn thường làm cho đến những dáng khó nhất mà hằng ngày bạn “không” hay làm (Nhiều khi đụng chuyên oánh nhau cũng phải pose dáng cho đối thủ sợ chơi)

tumblr_inline_o351ggzQ1h1tyn0tw_1280

Càng về sau, cosplay kết hợp với cầm đạo cụ, lần này cosplayer phải làm quen với việc pose dáng như diễn viên. Kết hợp với đạo cụ tăng độ cool lòi gấp 10 lần so với pose bình thường 

12_expressions_meme__riza_hawkeye_by_harmoniccosplay-d4kzyzh

Sau khi đã quen dần với pose và các thế đánh cầm của nhân vật, tiếp đến là biểu cảm của khuôn mặt tùy vào kiểu pose mình chọn ra (Chống chỉ định các bạn nữ sử dụng biểu cảm mặt “đi nặng” khi tạo dáng trên giường vì có thể gây hiểu lầm) 

b1f1f44cea8a96c164113578c2dca16f

Vừa pose vừa chụp chung với người ngoài cũng là một việc hết sức nặng nhọc (tránh tình trạng pose tay chân che người chụp chung)

alodia-gosiengfiao-cosplay-gi-joe-cobra-baroness-2

Alodia Gosengfiao được cho là công chúa của giới cosplay Philippines, Cô mang vốc dáng người mẫu hiện đại và đương nhiên là dù bạn là hot girl hot boy thì tạo dáng đẹp thì ai cũng mê 

blackwidow_cosplay_01

Diễn viên làm đươc thì cosplayer cũng làm được 
(Please don’t hit my nut like the actual Black Widow)

d521e3bd47f577777075ec79cdf0e977

Dù bạn là nữ nhưng việc tạo dáng menly thì bạn có thể thành một con người khác rồi đó

madoka___30_seconds_poses_by_missansa-d56r0wq

Mỗi một nhân vật thì sẽ có một số biểu cảm/pose nhất định và biểu cảm riêng/pose cho từng nhân vật nhất định nhiều khi bạn cosplay nhân vật A khá giống một nhân vật  B nào đó mà bạn vô tình pose như nhân vật B là……..good game 

minato_namizake_cosplay__showing_off_pose__by_convelpawwolf-d85ru0z

“NOPE NOPE NOPE NOPE”

hawkeye-500x500

“PERFECT! THIS IS COSPLAY WIN “

Nguồn: http://vncosplay.com/wp/cosplay-tutorial-cosplay-pose-action-role-playing/

Share this post

You might also like to read:

News

“Nữ thần Tomboy” OTOGI SHIKIMI đột ngột qua đời

Anime-Manga

[Event] Chuỗi sự kiện manga-anime 2021 tại ViệtNam

Anime-Manga

[COS] Ayanami Rei ~ phiên bản cosplay đẹp hết hồn.

Translate »
Facebook