Ca Sĩ Nhật Bản Kouji Wada  đã qua đời  vào   ngày 3 tháng 4 vừa qua vì ung thu vòm họng. Anh mất vào năm 42 tuổi, đám tang của anh được tổ chức tại gia.Công ty của Wada – Solid Vox đã tổ chức 1 sự kiện mang tên “Wada Kouji Owakare no Kai” (Kouji Wada Farewell Event) 1 chương trình tưởng nhớ về anh sẽ diễn ra tại Tokyo vào cuối tháng này.kojiwada

Wada đã phát hiện bệnh vào những năm 2003 , sau nhiều đợt  trị liệu anh đã hồi phục và tiếp tục sự nghiệp ca hát đến năm 2011 thì có dấu hiệu khối u phát triển lại. A đã tạm ngưng 2 năm đề điều trị, đến năm 2013 anh trở lại sự nghiệp cho đến bây giờ.
maxresdefault (7)
Wada được chú ý nhất khi anh trình bày ca khúc Butter-Fly” cho anmie Digimon Adventure và vô số các ca khúc khác trong các serie digimon như Digimon Adventure 02, Digimon Tamers, Digimon Frontier, Digimon: Data Squad, và Digimon Xros Wars.Anh cũng trình bày ca khúc cho phim hoạt hình Transformers: Robots in Disguise (Transformers: Car Robots) phiên bản Nhật.Ca khúc cuối cùng của anh lại chính là ca khúc Butter Fly phiên bản Tri cho Anime Digimon Adventure ~Tri , thật trớ trêu.


danbo-digimon-page-1657095