Sắp tới, người hâm mộ loạt phim Digimon sẽ có cơ hội quay trở lại với thế giới thần thoại kỳ diệu qua bộ phim “Digimon Adventure 02 THE BEGINNING.” Đây là phần tiếp theo của “Digimon Adventure LAST EVOLUTION KIZUNA,” một bộ phim đã làm cho hàng triệu người trên khắp thế giới phải đổ xô theo dõi vào năm 2020.

Toei Animation đã tạo kỳ vọng và chờ đón sự trở lại của Digimon qua việc chia sẻ cảnh mở đầu trên kênh YouTube của hãng phim. Khúc nhạc mang tiếng Nhật “Target” của nghệ sĩ Koji Wada đã khiến người xem cảm thấy phấn khích.

Đạo diễn Tomohisa Taguchi và biên kịch Akatsuki Yamatoya, bộ đôi đã đứng đằng sau “Digimon Adventure LAST EVOLUTION KIZUNA” đã quay trở lại để thực hiện phần mới này. Bộ phim được sản xuất tại Công ty Yumeta với Toei Animation là nhà sản xuất.

Bộ phim “Digimon Adventure 02 THE BEGINNING” sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 27 tháng 10 và sau đó sẽ được chiếu tại Mỹ vào ngày 8 và 9 tháng 11 qua Toei Animation và Fathom Events.

Câu chuyện xoay quanh năm 2012, mười năm sau cuộc phiêu lưu trong Digital World. Daisuke Motomiya và các DigiDestined khác đã trưởng thành và có cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, một ngày nọ, một sự kiện bất ngờ xuất hiện khi một Digitama khổng lồ xuất hiện trên bầu trời Tháp Tokyo. Câu chuyện hứa hẹn đem đến những khám phá mới và những ký ức đáng nhớ trong loạt phim Digimon kinh điển.

Hãy chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới mẻ và đầy kỳ diệu vào thế giới Digimon!