Hôm nay ngày 12/5/2016, tại fahasa.com đã bắt đầu đợt liên kết bán sách Nhật cùng Kinokuniya. Đợt sách này đượcbán giảm giá 10% và là hàng tuyển chính hãng đến từ Nhật, chất lượng in, sách sắc nét, đảm bảo làm hài lòng bạn đọc. Các đầu sách liên quan đến nền văn hóa đại chúng của Nhật: như giải trí anime-manga, sách học tiếng Nhật, sách về các nét văn hóa thuần túy tại Nhật.

Hiện tại tuần lễ giảm giá được triển khai tại hai nhà sách fahasa Nguyễn Huệ và fahasa Tân Định, TPHCM.

Một số hình ảnh tại gian hàng sách Nhật trong nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ.

sachnhattuanle_01

sachnhattuanle_02

sachnhattuanle_03

sachnhattuanle_04

sachnhattuanle_05

sachnhattuanle_06

Trích fahasa fanpage

“FAHASA tổ chức:
Tuần lễ sách Nhật Bản và khai trương gian hàng sách tiếng Nhật

Trước nhu cầu về đọc sách tiếng Nhật của đông đảo độc giả, đặc biệt là phục vụ cho đối tượng khách hàng là người Nhật sinh sống và làm việc tại TP.HCM, Công ty FAHASA phối hợp với Hệ thống Nhà sách nổi tiếng Châu Á Kinokuniya (Nhật Bản) lần đầu tiên tổ chức “Tuần lễ sách Nhật Bản và Khai trương Gian hàng sách tiếng Nhật”, tại 2 Nhà sách hàng đầu của Công ty FAHASA:

– Nhà sách Nguyễn Huệ – Số 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

– Nhà sách FAHASA Tân Định – Số 387-389 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM.

Tuần Lễ sách Nhật Bản sẽ diễn ra từ 12.05 đến 19.05.2016. FAHASA giảm giá 10% cho hơn 12.000 bản sách tiếng Nhật các loại.

Biểu tượng cảm xúc smile Sau thời gian triển lãm, Gian hàng sách tiếng Nhật sẽ được duy trì hoạt động tại 2 Nhà sách nói trên.

Lễ Khai mạc sẽ được tổ chức lúc 9g30, ngày 12.05.2016, tại Nhà sách Nguyễn Huệ.

Công ty FAHASA trân trọng kính mời Quý độc giả đến tham quan triển lãm tại Nhà sách Nguyễn Huệ và Nhà sách FAHASA Tân Định.”

Akibavn cũng đã ủng hộ một đầu sách

sachgundammua