Trong ngày 13/11 vừa rồi, SONY đã có một buổi ra mắt thiết bị game Playstation 5 tại đền thờ Kanda Myojin, Akihabara, TOKYO, với buổi tiệc ánh sáng hoành tráng.

Năm nay, do đại dịch cúm tàu, nên hầu như các hoạt động xếp hàng chen-chút đứng gần nhau hầu như đã bị giới hạn hoặc ngăn chặn tại nhiều địa điểm, vậy là sony đổi chiến thuật. Năm nay thiết bị sẽ được cung cấp đến người tiêu dùng qua các kênh bán hàng trực tuyến, và thêm hoạt động rút thăm vé may mắn quyền được mua thiết bị. Điều này xảy ra vì nguồn cung sản phẩm có nhiều hạn chế do đại dịch và các biện pháp ngăn ngừa sự lây nhiễm trong cộng đồng.

Vậy để nổi bật, SONY đã thực hiện một chương trình hoành tráng và cực kỳ bắt mắt. Như các hình ảnh dưới đây, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với những gì mà họ đem đến và muốn truyền tải đến người chơi, người tiêu dùng và cả những khách hàng online.

ps5sony01

ps5sony02

ps5sony03

ps5sony04

ps5sony05

ps5sony06

ps5sony07

ps5sony08

Ngay dưới đây là clip ánh sáng màu mè của event lần này.

Hiện nay ở vn cũng có khá nhiều clip unbox thiết bị, nhiều nhất là trong group Tinhte, và giá cả hiện tại tầm 13 triệu vnd. Nếu bạn không thật sự bị sức hấp dẫn của nó xâm chiếm thì cứ thong thả chờ đợi một thời gian để thị trường điều chỉnh giá cả và các hỏng hóc mà đời đầu hay vướng phải, được khắc phục.

Slogan năm nay là “PLAY HAS NO LIMITS” – Chơi tẹt ga nhé.

Nguồn PSU