Ban tổ chức sự kiện AnimeJapan đã thông báo rằng sự kiện AnimeJapan 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 30 tháng 3, kết hợp giữa sự kiện ngoài trời và trực tuyến. Khẩu hiệu cho sự kiện là “Mọi thứ về anime, ngay tại đây”

Sự kiện AnimeJapan sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 3 và ngày 28 tháng 3 tại Tokyo Big Sight ở sảnh Tây và Nam. Đây sẽ là những ngày diễn ra sự kiện ngoài trời và trực tuyến. Phần ngoài trời của sự kiện sẽ có các gian hàng triển lãm, bán hàng hóa và 40 sự kiện sân khấu trong hai ngày. Phần trực tuyến của sự kiện sẽ phát trực tuyến các sự kiện trên sân khấu, sẽ hiển thị các gian hàng triển lãm và cũng sẽ tổ chức một cuộc thăm dò xếp hạng “tác phẩm bạn muốn chuyển thể thành anime”.
manga (1)
Các nhân viên cho biết họ sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giúp hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19 tại sự kiện này.
manga (2)
Chuỗi ngày thương mại của sự kiện sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến vào ngày 29 và 30 tháng 3. Cũng như các sự kiện trước đó, ngày thương mại sẽ cho phép người mua và người cấp phép nói chuyện với đại diện nhân viên anime để thảo luận về kinh doanh. Sự kiện trực tuyến ngày thương mại cũng sẽ có các cuộc hội thảo và giới thiệu các nhà triển lãm.
manga (1)
Sự kiện dành cho trẻ em “Family Anime Festa”, được tổ chức trong những năm qua, sẽ không được tổ chức vào năm 2021.AnimeJapan 2020 dự kiến tổ chức vào tháng 3 năm nay nhưng đã bị hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch COVID-19

manga (1)