Tập cuối của Series ReZERO đã kết thúc. Các bạn có thể xem trọn vẹn trên các kênh chia sẽ anime trực tuyến. Nhà phát hành cho biết hiện sẽ không có phần hai của series, nhưng biết đâu sẽ có một ova về chương WHAT IF, khi Subaru chọn REM và có mấy đứa nhóc khá dễ thương.

REM: xuất hiện trong một route của câu chuyện nhưng đã để lại ấn tượng trong lòng người xem nhiều vô kể.

re-zero-rem-01

Các bản cosplay về nhân vật nữ REM đã bùng nổ từ những ngày đầu xuất hiện trên phim, và fan thì điên cuồng trước phản ứng của anh bạn Subaru

rem-ram-lovely-maid-cosplay-9

Nhanh nhất trong tất cả nhân vật của Re:ZERO, Rem đã được Goodsmile tung hàng bản nendoroid của mình vào tháng 1.2017. Tất nhiên chung một khung size nên việc xuất hiện RAM là chuyện gần như chắc chắn.

rem

rem01

rem02

Trong bản sách mới nhất của Re:Zero, nhà phát hành cũng thông báo về hình ảnh nhiều hơn chi tiết hơn về route WHAT IF, ở route này thì SUBARU đã kết hôn với REM và có với nhau vài nhóc tì đáng yêu.

rem03

Phần Doujin của fan dành cho REM về WHAT_IF khá hay trên pixiv. Bạn Mọt nào thường xuyên xem trên đó chắc chắn sẽ sưu tập được rất nhiều.

rem04

Con gái tên SuPika và con trai tên ligeru. Phiên âm như vậy không biết chữ La-tinh như thế nào.

rem05

Figure REM nằm khêu gợi thế này ra mắt thì không biết có kéo cái váy xuống được không nữa. Figure sẽ nằm trên bàn, scale 1/7, hơi bị to đấy.

rem06

App điện thoạiđánh thức mọi người bằng giọng nói của Emilia hay REM