Từ khi ra đời vào năm 2014, PlayStation Experience đã trở thành địa chỉ yêu thích để Sony cũng như các nhà làm game có quan hệ với “ông lớn” này công bố các thông tin mới xoay quanh các dự án của mình, đặc biệt là ra mắt của tựa game “mới toanh”.

PlayStation Experience 2016( cũng không là ngoại lệ , người hâm mộ đã được “Sony và những người bạn” cho há hốc mồm thả cửa, thậm chí là bật ngửa trước những hé lộ quá sức thú vị và đầy tính bất ngờ.Và sau đây là thông tin 20 tựa game nổi bật nhất mà Sony trình làng trong sự kiện lần này.

11.The Last Guardian tung trailer khởi động chính thức, sẵn sàng ra mắt vào ngày 06/12 tới đây trên PlayStation 4.

12Knack 2 :trình làng với trailer đầu tiên. Đáng tiếc, ngày ra mắt của tựa game độc quyền cho PlayStation 4 này vẫn chưa được ấn định.

13 Danganronpa V3: Everyone’s New Semester of Killing: sẽ ra mắt phiên bản quốc tế trong năm sau trên PlayStation 4 và PlayStation Vita với cái tên Danganronpa V3: Killing Harmony.

14.Gran Turismo Sport: tung trailer mới tập trung giới thiệu về chất lượng đồ họa của tựa game đua xe độc quyền cho PlayStation 4 sẽ ra mắt trong năm sau này.

15.Persona 5: hé lộ trailer mới  với nhiều chi tiết về cốt truyện của game. Đáng tiếc, phải đến tận 04/04 năm sau, phiên bản quốc tế của game mới ra mắt trên PlayStation 4 và PlayStation 3.

16.Horizon: Zero Dawn- một lần nữa khiến người xem choáng ngợp trước thế giới diễm lệ của game. 28/02, chỉ còn 3 tháng nữa thôi hỡi các “tín đồ” của PlayStation 4!

17.NiOh: Trailer mới của game sẽ chỉ càng khiến bạn sốt ruột mong đến ngày 07/02 năm sau. Mong là game sẽ sớm tìm được đường đến với PC bên cạnh phiên bản dành cho PlayStation 4 của mình.

18.The Last of Us Part II được công bố và đơn giản là khán giả phát cuồng, khán đài nổ tung và Địa Cầu chấn động!

19.NieR: Automata sẽ đến với PlayStation 4 và PC vào ngày 07/03 năm sau. Hai phiên bản đặc biệt – Day One Edition (59.99 USD) và Black Box Edition (189.99 USD) – của game cũng vừa được công bố.

20. Death Stranding:Hideo Kojima tiết lộ rằng Death Stranding đang được xây dựng bằng bộ engine Decima mà Guerrilla Games đang dùng để tạo nên Horizon: Zero Dawn.