Trang web  của movie Sword Art Online: Ordinal Scale  đã công bố  seiyuu của 3 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong movie anime:sao1-pngsao4Sayaka Kanda (seiyuu của Shioji trong Gamba: Gamba to Nakama-tachi) lồng tiếng cho AR idol Yuna.sao2-pngsao5Inoue Yoshio (thủ vai Makabe Kenji trong live-action Uchū Kyōdai) lồng tiếng cho nam kiếm sĩ bí ẩn Eiji.sao3-pngsao6Kaga Takeshi (seiyuu của thuyền trưởng Razak trong Sinbad: Sora Tobu Hime to Himitsu no Shima, thủ vai Yagami Souichirou trong live-action Death Note) lồng tiếng cho giáo sư Shigemura, nhà phát triển Augma.

Cốt truyện hoàn toàn mới của movie sẽ lấy bối cảnh sau phần Mother’s Rosario của anime season 2.Theo đó, bộ phim lấy bối cảnh năm 2026, nghĩa là hai năm sau sự kiện SAO. Bấy giờ một tựa game mang tên “Oridinal Scale” ra đời và trở nên cực kỳ nổi tiếng, được nhiều người quan tâm và tham gia. Khác với SAO là tựa game sử dụng công nghệ thực tại ảo trực tuyến đa người dùng, Oridinal Scale sử dụng công nghệ tăng cường thực tại trực tuyến đa người dùng. Tuy nhiên, một điều kỳ lạ xảy ra, khi thực tại bị “ảo hóa” và Kirito cùng những người bạn của mình một lần nữa lại bị kéo vào nguy hiểm.

Và danh sách nhân sự cho bộ phim cũng đã được công bố:

-Nguyên tác: Kawahara Reki (Dengeki Bunko / ASCII MEDIA WORKS)
-Họa sĩ minh họa gốc & và thiết kế nhân vật gốc: abec
-Âm nhạc: Yuki Kajiura
-Đạo diễn: Ito Tomohiko
-Thiết kế nhân vật: Adachi Shingo
-Sản xuất: A-1 Picturessword_art_online_ordinal_scale_visual

Ngoài ra,ca sĩ LiSA sẽ tham gia trong movie cùng ca khúc “Catch the Moment” do cô thể hiện.Movie sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 02 năm sau.

Nguồn: Fufufu.