Các bạn đã xem qua 12 phút đầu tiên của Sword Art Online OS chưa nhỉ. Trong đoạn này giới thiệu thêm một số nhân vật cũng như bối cảnh của phim… đặc biệt phim đã chiếu tạithị trường Nhật vào ngày 18.2.2017 vừa rồi nên cuối phim có một dòng bí mật… làm fan lên ruột. Không biết phiên bản này sẽ được chiếu tại Thị trường Châu Á hay ViệtNam trong thời gian tới như thế nào.

Ngoài ra trước khi ra phim, đã có buổi họp báo cũng như giới thiệu sơ sơ về nội dung phim và các nhân vật xuất hiện trong phim. Cũng như HatsuneMIku, lần này trên sân khấu của sự kiện có sự xuất hiện của Hologram của nhân vật nữ trong anime. Cô xuấthiện, theo hình thì có thể là thể hiện một ca khúc bên trong phim và cùng ra mắt cùng thành viên của nhà sản xuẩt.

saomovie02
Buổi giao lưu giữa ekip làm phim và khán giả, các bạn có thể thấynhân vật Yuna xuất hiện dưới hinh ảnh 3chiều Hologram như HatsuneMiku, điều này tạo cảm giác như VR, một trong những chi tiết phim.

saomovie03
Cô xuất hiện trên sân khấu. Ảo vi diệu.

saomovie04
Nguồn

saomovie05

saomovie06

saomovie07

saomovie08
Asuna và Yuna

saomovie01
Các standee dựng tại buổi công chiếu ra mắt phim. Hiện nay danh sách các rạp phim cũng đã được công bố trên trang chủ của phim sao-movie.net nhưng đoạn phim đầu tiên ngay đầu trang bị chặn tại thị trường VN và một số nước, hi vọng thời gian tới sẽ được điều chỉnh lại.

Còn bí mật cuối phim là gì…. “SAO sẽ trở lại”, vậy thì chắc 1 suất TVseries hơn là một bản Anime-Movie.