1/Valkyria Revolution công bố phiên bản tiếng Anh.maxresdefault-2Valkyria vẫn được biết đến như một trong những tượng đài lớn nhất của làng JRPG nên tất nhiên hậu bản mới nhất của dòng game này – Valkyria: Azure Revolution – đã và đang nhận được rất nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ. Trong số những niềm kì vọng đó, tất nhiên mong muốn hàng đầu của người chơi là phiên bản tiếng Anh của game sẽ sớm được phát hành.Link.

2/Giải đấu Dead or Alive 5 hấp dẫn chuẩn bị nổ ra tại Hà Nội.photo-6-1481949927350Có thể nói năm nay là một năm vô cùng thành công của cộng đồng game đối kháng tại Việt Nam và một trong số đó không thể không nhắc tới CLB game Dead or Alive VN( DOAVN). Vậy nên để đánh dấu một năm phát triển mạnh mẽ đó thì chỉ còn chưa đầy 24h nữa thôi giải đấu random đỉnh cao – Rise of the Dice 2 sẽ chính thức được diễn ra , khép lại năm 2016 vô cùng thành công của clb Dead or Alive VN. Chiều thứ 7 tuần này tức 17/12/2016 giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh tại Sunset Resort – Hòa Bình.Xem cơ cấu giải thưởng tại đây.

3/Lineage II: Revolution- Bố già của Làng Game Online đổ bộ lên SmartPhone.1-1481710767412

Lineage là một trong những game online huyền thoại đã giúp nền công nghiệp game của Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ như bây giờ. Trò chơi đã thu hút được một lượng người chơi khổng lồ trên khắp thế giới trong khoảng một thập kỷ qua. Và mỗi khi cho ra mắt một phiên bản nào đó dù là làm lại hay ăn theo cũng đều khiến cho cộng đồng fan hâm mộ đứng ngồi không yên.Link.

4/Blades of the Shogun: Commandos Xứ Phù Tang.maxresdefault-4-1481626407974Tựa game chiến thuật Shadow Tactics: Blades of the Shogun đã khiến cho những game thủ lớn tuổi nhớ đến một huyền thoại của làng game – series Commandos do Pyro Studios phát triển vào thập niên 90, đầu 2000. Cùng là góc nhìn từ trên cao xuống, cùng là gameplay đậm chất hành động lén lút cộng thêm sự đòi hỏi sự tính toán thật kĩ càng trước khi ra tay, những ngày vừa qua game thủ Việt đang to ra rất hào hứng với Blades of the Shogun.Link.

5/Ni Oh- thêm 1 lý do nữa để bạn nên sắm 1 PS4 ngay bây giờ.nioh-03-1481383475117Công bố từ tận năm 2005 với tư cách là game độc quyền dành cho hệ máy PS3, nếu so sánh với những tựa game Nhật mới ra mắt gần đây như Final Fantasy XV, The Last Guardian thì rõ ràng Ni Oh của Koei Tecmo cũng chẳng kém cạnh là bao. Theo sau sự kiện PlayStation Experience 2016 tuần trước, mới đây một đoạn gameplay mới của trò chơi đã được hãng phát triển Team Ninja giới thiệu, tiếp tục mang đến cho người xem cái nhìn về gameplay của trò chơi.Link