1/Movie Deadpool thắng giải Phim hài hay nhất của Critics Choice Awards.poster-mediumRyan Reynolds vừa chiến thắng trong một số đề cử của Critics Choice Awards năm nay. Các đề cử chiến thắng bao gồm:

-Phim hài hay nhất (Best comedy): Deadpool.
-Diễn viên chính film hài xuất sắc nhất (Best actor in a comedy): Deadpool – Deadpool.

Ngoài ra còn có nhiều thông tin khác liên quan đến Critics Choice Awards. Xem thêm tại đây.

2/Ca sĩ Jung Yoonhak của nhóm Supernova tham gia Live-Action Bouncer.bouncerTrang chủ của live-action dài tập Bouncer (Nguyên tác: Mizuta Makoto) đã công bố danh tính hai diễn viên chính góp mặt vào bộ phim.Bao gồm:nam diễn viên Hirano Kinari sẽ thủ vai chính Shishido Jouichirou và Jung Yoonhak với vai diễn Shinya. Link.

3/Cuộc thi thường niên “Nữ sinh Trung học đáng Yêu Nhất” lại khiến dân mạng Nhật Bản dậy sóng.14-1481704358983Trong vài ngày qua, cộng đồng mạng Nhật Bản đang vô cùng sôi nổi bàn tán về kết quả cuộc thi thường niên “Nữ sinh Trung học đáng Yêu Nhất” (Miss JK Contest) năm 2016 – 2017 quy mô toàn quốc đã chính thức kết thúc các vòng loại bên ngoài và chọn ra được đủ 14 ứng viên cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2017.Link Không Che.

4/Những Bộ Phim Chuyển Thể Từ Game Vô Cùng Thảm Họa Kỳ 1: Dead Or Alive.doa_dead_or_alive_ver15Khi nghe đến tựa Game: Dead Or Alive là các bạn đều nghĩ đến ngay dòng game đối kháng kinh điển của Team Ninja Studio, với những cô nàng nóng bỏng và bạn mong rằng nếu được chuyển thể thành phim sẽ là 1 bộ phim hội ngộ những cô nàng sexy nóng bỏng. Tin vui là Dead Or Alive đã được chuyển thể thành phim vào năm 2006 với 1 dàn diễn viên nóng bỏng ngon lành cành me, tin buồn là đây là 1 thảm họa.Tìm hiểu thêm.

5/Xuất Hiện Tạo Hình Của Kaneki Ken Trong Live Action Tokyo Ghoul.tokyoghoulMới đây, đoàn làm phim Tokyo Ghoul đã công bố poster chính thức của bộ phim với sự xuất hiện của nhân vật nam chính Kaneki Ken do Kubota Masataka thủ vai.Dựa trên anime đình đám  cùng tên  Tokyo Ghoul chính thức lên màng ảnh rộng.Xem thêm.