Trên thế giới có hàng hà sa sốcác loại cage máy tính để bàn khác nhau, màu mè có, ảo dịu có hay trần như nhộng cũng có. Thế nhưng một cage máy tính trong hình dạng nhân vật Bastion của game Overwatch thì sao?

Một fan của Overwatch đã chơi lơn bằng việc build cho mình 1 bộ case hình dạng nhân vật Bastion bằng các linh kiện máy tính cùng với các bộ phận của Bastion được in bằng 3d.overwatch-fan-will-love-this-3d-printed-bastion-pc-case-3Tuy vậy vì phải nhét vào trong một không gian giới hạn cấu hình phần cứng của cỗ mấy này chỉ có thể chơi được Overwatch ở setting trung bình nhưng anh chàng khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục hoàn thiện bộ vỏ cho chiếc máy này với hệ thống đèn led built-in. Hi vọng rằng 1 vài tháng tới chúng ta sẽ lại được một lần nữa được chiêm ngưỡng với tác phẩm độc nhất vô nhị của anh chàng tài ba này.
overwatch-fan-will-love-this-3d-printed-bastion-pc-case-2 overwatch-fan-will-love-this-3d-printed-bastion-pc-case-7 overwatch-fan-will-love-this-3d-printed-bastion-pc-case-5 overwatch-fan-will-love-this-3d-printed-bastion-pc-case-1Theo: 3ders.org