Fate/extra CCC có sự kiện Collab cùng Fate/GrandOrder.

Trong tuần vừa qua, các bạn nào hoàn thành game phần SOLOMON xong sẽ có được map đánh lấy áo mới của game, có liên quan đến Fate/extra. Ngoài ra còn có giảm AP-map giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành game, chuẩn bị cho đợt sự kiện mới vào hai ngày 29 và 30/4 này. Trong thời gian chờ đợi, các bạn có thể xem lại danh sách roll các servant limited như Gilgamesh (arhcer) hay Nero Bride (saber) trong vòng quay định mệnh.

fateextranerobride03

Sự kiện lần này sẽ có free servant SAKURA – tuy nhiên chưa biết class của cô bé này là gì và limited Gaccha đợt này sẽ ra servant nào, có được muối không.

fateextrasakura
Source: : http://news.fate-go.jp/2017/extraccc/

Tối nay 26/4/2017 có chương trình offline giao lưu trực tuyến với team làm game tại Nhật, và có trực tiếp ngay trên link youtube, các bạn có thể xem tại đây. Thông lệ là MC do Mafia-san đảm nhiệm. và càng nhiều người xem thì sẽ có càng nhiều quà cập nhật cuối sự kiện như Gem, táo, thẻ EXP.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin, tải game (avatar page) tại fanpage: fb.com/fgovn
Game chạy trên nền adroid và ios, các thiết bị phải chưa root, chưa jailbreak và không chạy được trên tất cả các giả lập PC/LAPTOP tại thời điểm hiện tại.

fateextranerobride02

fateextranerobride01

fateextranerobride04

áo chỉ lấy được sau khi đi hết game, solomon chapter. Đang giảm AP, mượn Berseker đ cho lẹ.