Đội bảo vệ ngân hà phần 2.

Phần hai này sẽ tập trung câu chuyện vào thân phận quyền quý của anh bạn Star-Lord. Nội dung phim xoay quanh quan hệ gia đình của anh này và cách tiếp nhận nguồn gốc của mình; quá sức bất ngờ với những ai không đọc… spoiler. Phim lần này có giới thiệu về một chiếc máy đã chết ngắt từ rất lâu, thay thế cho một tượng đài bị bóp vụn trong những phân đoạn cuối. Bé Groot rất dễ thương, không còn “truổng cời” nữa.

Phần thoại của phim hài hước, mỗi nhân vật trong đội đều có những câu đối thoại vượt ngoài sức tưởng tượng bình thường, kiểu như ekip làm phim bị tăng động khi thực hiện. Tất cả đều có đất diễn, và chỉ có 2 nhân vật chính là diễn… bình thường nhất, ổn định nhất suốt phim; còn lại từ phản diện đến hỗ trợ đều ngoài tầm hiểu biết.

tgog2poster

Nhạc phim khá hay, “album tuyển tập những bài Cực Đỉnh 2” được phát xuyên suốt phim; về phầnnày bạn nên chọn hệ thống rạp có loa tốt như CGV hay BHD vì những ca khúc này mà nghe trên dàn loa âm thanh ẹ, dù cháy nổ có hoành tráng vẫn phần nào làm giới hạn cảm xúc của người xem. Có lẽ sau tập phim này, những bản nhạc thập niên 80 90 sẽ lại được truy lùng rất nhiều trên kênh chia sẽ trực tuyến.

Đội Bảo vệ Ngân hà có khá nhiều AfterCredit nên các bạn chịu khó nán lại cho đến phút cuối cùng. Trong phần này sẽ có nhiều thông tin cho các phần sau và cả một đội đánh thuê liên ngân hà chờ bạn trong các năm tới.

Bạn cần phim hài, giải trí, có hành động ảo dịu thì đây là một lựa chọn phù hợp trong dịp nghỉ dài cuối tuần này. Thứ 4 tuần sau rơi vào đầu tháng 5.2017, bên BHD sẽ có vé 45k, nếu bạn tính chi phí tiết kiệm cho một nhóm 10 người thì đây là chọn lựa quá xá đẹp.