Thor Ragnarok hay Thỏ-Ragnarok chính thức ra rạp việtnam vào ngày 27.10.2017 này, tức là thứ 6 tuần này. Phần phim này sẽ tập trung vào Thỏ và em của Thỏ, và chú khổng lồ bé nhỏ dễ xinh. Hi vọng các bạn sẽ thấy hấp dẫn với phần phim này. Thần sấm chuyến này thay đổi tất cả dung mạo từ quần áo, tóc tai cho đến hàng họ vũ khí của mình. Như trong trailer chúng ta cũng thấy cây búa xịn xẹt điện lung tung, bay được đã bị bóp bể; thay vào đó Thỏ sẽ phải dùng song kiếm, hợp sức với Hulk và cả Loki.

Poster và trailer mới nhất, gần nhất không thiếu những pha gây cười, và theo một số kênh thì bạn nên xem lại phần 1 và phần 2 hoặc tất cả những phần nào có dính đến Thỏ và Lố để nắm được mấy trò đùa trong phần phim mới này. Chính trong buổi phỏng vấn, cái tên Thỏ (rabbit) cũng được đem ra hỏi diễn viên chính của phim!? Đây là trò mẹo chữ từ THOR viết bằng Telex sẽ nảy ra THỎ (sau đó dịch ra tiếng Anh là Rabbit).

thor cgvPoster phim tại Vietnam

thor GrandmasterNhân vật Grandmaster.

thor japan
Poster phim tại Nhật
Buổi phỏng vấn nơi ekip biết thêm ở ViệtNam, họ gọi Thor với biệt danh gì.

Hiện nay lịch chiếu phim đã được cập nhật trên các cụm rạp Lottecinema, Galaxy, BHD và CGV, hiện nay chỉ thấy bên CGV có bản 4dx
thor lichchieu
thor meo
Poster phim tại thị trường Mỹ.

Thor xong thì đến nhà DC, liệu MARVEL nhờ cú này mà vượt lên trên và tạo khoảng cách xa hơn nữa với nhà DC, hay trận chiến sẽ về thế cân bằng.