Hôm 20/07 vừa qua, KADOKAWA đã gửi đến các fan hâm mộ cuồng nhiệt đang ngóng đợi phần anime movie sắp ra mắt Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! Kurenai Densetsu (KonoSuba: Crimson Legend) đoạn trailer mới nhất dài gần hai phút của phim này. Kèm theo đó, ca khúc chủ đề chính của bộ phim cũng được giới thiệu, đó chính là bài hát 1mm Symphony trình bày bởi ca sĩ Machico.

KonoSuba: Crimson Legendsẽ đổ bộ các rạp chiếu phim tại Nhật vào ngày 30/08 sắp tới. Phim sẽ chuyển thể phần nội dung kế tiếp hai mùa TV anime KonoSuba trước, dựa trên light novel cùng tên của tác giả Akatsuki Natsume. Studio J.C.Staff đảm nhiệm thực hiện chính với đạo diễn là Kanasaki Takaomi cùng dàn nhân sự, diễn viên lồng tiếng không thay đổi so với hai phần trước.beedc1146cc3

Cùng ngày nữ ca sĩ Machico (người trình bày các ca khúc chủ đề cho phần 1 và 2 của TV anime KonoSuba) cũng đăng tải video clip ca khúc chủ đề anime movie mang tên 1mm Symphony. Đĩa đơn này sẽ được phát hành ngày 28/08 trước khi phim được công chiếu.
4255f6b95db7cd maxresdefault (2)