Tài khoản Twitter chính thức của họa sĩ Oh! great đã thông báo rằng manga BAKEmonogatari, được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả NisiOisin sẽ quay trở lại trong số 40 của tạp chí Weekly Shōnen Magazine vào ngày 4/9. Thông báo còn bao gồm lời nhắn của họa sĩ “Xin lỗi vì đã để các bạn chờ đợi lâu”.poster.medium (2)

Manga trước đó đã tạm ngưng phát hành từ ngày 31/7 do tình trạng sức khỏe không tốt của họa sĩ Oh! great. Thông báo vào tháng 7 cho biết họa sĩ Oh! great đang trong quá trình hồi phục sức khỏe và sẽ sớm đưa manga quay trở lại. Manga được ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Magazine vào tháng 3/2018, và tập 6 của manga đã được phát hành vào 17/7. Manga hiện đang tiến dần đến hồi kếtheader

Họa sĩ Oh! great được đông đảo fan manga biết đến qua các series như Air Gear, Junk Story – Tetsukuzu Monogatari và Tenjho Tenge. Ngoài ra ông còn là họa sĩ của một số manga khác như Burn Up!, Five, Himiko-Den, Majin -Devil-, Naked Star, và Silky Whip. Ngoài ra ông còn tham gia sản xuất các bộ anime như Arakawa Under the Bridge x Bridge và Yamada-kun and the Seven Witches.
Bakemonogatari