Ngày thứ ba, 29/10/2019, sở cảnh sát quận Hiroshima đã bắt giữ một viên cảnh sát đang làm việc tại trụ sở cảnh sát thành phố Kameoke, Kyoto vì tội tàng trữ và phân phối phim khiêu dâm trẻ em.

aOBw0MR_460s

Vào tháng 8, cảnh sát Shohei Takebashi, 26 tuổi, đã nhận 6 tấm ảnh và 2 đoạn phim quay hình một cô bé 15 tuổi sinh sống tại quận Hyogo. Đoạn phim được quay bằng điện thoại di động của đối tượng, chứa hình ảnh phần dưới nhạy cảm của cô và được phát tán trên một dịch vụ online.
992

Takebashi đã lọt vào phạm vi tình nghi sau khi phụ huynh của một cô bé khác trình báo sự việc về anh vào tháng 5. Sau khi kiểm tra điện thoại của đối tượng, cảnh sát đã phát hiện nhiều tập tin mang tên nhiều phụ nữ khác nhau, trong mỗi tập tin là các hình ảnh đồi trụy. Takebashi đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.main-qimg-ea55cb71773fc791762583e30a90e305-c

HIện tượng quay lén bằng điện thoại không phải hiếm, tuy nhiên, vẫn chưa rõ Takebashi đã lợi dụng chức quyền của mình để quay phim các cô gái, hay đây là một dịch vụ “tiền trao cháo múc” giữa đôi bên.

Các viên cảnh sát của Nước Nhật dạo này có nhiều scandal, trước đó 1 nữ cảnh sát cũng bị buộc tội bán dâm sau giờ làm việc.