Một người đàn ông 49 tuổi ở Nhật đã bị bắt sau khi bị cáo buộc làm sáu phụ nữ bất tỉnh bằng cách lén bỏ một loại thuốc ngủ vào đồ uống của họ và thực hiện hành vi lạm dụng tình dục. Nghi phạm thường trà trộn vào các sự kiện cosplay để xin chụp ảnh và làm quen với những cô gái cả tin.

Cảnh sát tỉnh Chiba cho biết nghi phạm hiện đang thất nghiệp, và sẽ bị khởi tố vì hành vi cố gắng cưỡng bức tình dục và bạo hành phụ nữ.

Nghi phạm gặp nạn nhân nữ của mình thông qua các sự kiện cosplay, hỏi liệu họ có muốn tham gia một buổi chụp ảnh hay không, chở họ đến một địa điểm thích hợp như bãi biển hoặc công viên công cộng trước khi đưa đồ uống cho họ – sau đó hắn sẽ đưa chất gây mê vào khi nạn nhân không chú ý.

Hình minh họa

Sau đó, hắn ta sẽ nói với một cô gái nào đó rằng hắn ta muốn chụp ảnh cô trong xe của mình, và khi tuân theo, kẻ biến thái sẽ lạm dụng cô sau khi cô bất tỉnh.

Cảnh sát cho biết kẻ biến thái đã thừa nhận các cáo buộc và tiết lộ rằng hắn ta chuyên nhắm vào phụ nữ và các cáo buộc được cho là xảy ra từ tháng 2 năm 2020 đến tháng 7 năm 2021, với 6 phụ nữ từ thiếu niên đến 20 tuổi bị nghi phạm hãm hại.

Hình Minh họa

Cảnh sát nghi ngờ hắn có đồng phạm tham gia nhưng hiện tên này cho biết hắn chỉ thực hiện hành vi phạm tội một mình. Phía cảnh sát tỉnh Chiba hiện cũng đã gửi văn bản đề nghị các sự kiện về cosplay và anime tăng cường an ninh, cũng như khuyến cáo các nữ cosplayer nên thận trọng hơn khi tiếp xúc với người lạ.