Trong tập mới nhất của Kimetsu no yaiba gần đây, Nezuko đã xuất hiện với một hình ảnh “lớn” hơn rất nhiều. Cô mọc sừng và trở nên mạnh mẽ hơn.

Điều này vốn dĩ đánh dấu sự trưởng thành của Nezuko. Tuy nhiên, một bộ phận đến từ Phương Tây không hài lòng về điều này. Theo họ, Nezuko vẫn còn là một đứa trẻ, và việc để lộ da thịt quá đà là không tốt.

“Tôi hiểu cô ấy có thể điều chỉnh cơ thể của mình theo nhiều cách), nhưng việc tạo hình k.hiêu d.âm trẻ vị thành niên chỉ để phục vụ người hâm mộ là điều mà tôi sẽ không bao giờ hiểu được ở Nhật Bản (nhân tiện, không chỉ trong Kimetsu no Yaiba)”

“Tôi không quan tâm thiết kế của Nezuko trông như thế nào, ít hay nhiều da trên bản gốc. Không có lý do gì để tính d.ục cô ấy, cô ấy là một trẻ vị thành niên. Nghiêm túc mà nói, cái quái gì đang trải qua trong đầu họ khiến họ nghĩ rằng việc quan hệ t.ình d.ục với trẻ vị thành niên là ổn?”

“Một số kẻ ngốc nhìn thấy trẻ vị thành niên với cơ thể trưởng thành và đột nhiên họ nghĩ rằng việc t.ình d.ục hóa là điều hoàn toàn ổn… Nezuko mới chỉ 14 tuổi”

KnY (5)

Có thể thấy một số người luôn nghĩ có vấn đề về tạo hình “lộ da thịt” của trẻ em vị thành niên (dù trong anime). Các bạn nghĩ sao về quan điểm này?