Hãng KOEI Tecmo Games đã tiết lộ rằng game RPG Fairy Tail sẽ được phát hành ở Nhật Bản vào 19/3 năm sau trên PlayStation 4, Nintendo Switch, và Steam. KOEI Tecmo Europe sẽ phát hành game ở Châu Âu vào cùng ngày. Trong khi đó, KOEI Tecmo America sẽ ra mắt game trên Steam vào 19/3, sau đó trên PS4 và Switch vào 20/3.

KOEI Tecmo Europe cũng tiết lộ rằng những ai mua game sớm sẽ nhận được trang phục đặc biệt cho Erza. Ở Châu Âu, phiên bản cao cấp kỹ thuật số của trò chơi bao gồm bộ trang phục của đội Great Magic Games, bộ Lacrima và Ryza (từ trò chơi Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout) cho Lucy.Fairy tail (3)

Phiên bản Nhật của trò chơi cũng xác nhận quà tặng thêm. Những người mua phiên bản đầu tiên của trò chơi cũng sẽ nhận được trang phục Erza tương tự. Phiên bản giới hạn “Fairy Tail Guild Box” sẽ bao gồm một poster cỡ B2 cùng một hình ảnh được vẽ bởi mangaka Hiro Mashima, một cuốn sách phụ lục, ba thẻ 3D nhân vật và một bộ sticker. Phiên bản kỹ thuật số của trò chơi cũng sẽ bao gồm các quà tặng tương tự như phiên bản Châu Âu.Fairy tail (1)

Chi nhánh GUST Studios của KOEI Tecmo Games phát triển trò chơi dưới sự giám sát của tác giả truyện tranh Hiro Mashima
Fairy tail (2)