Square Enix công bố đoạn trailer mới nhất về tựa game thuộc series đình đám Final Fantasy mang tên Final Fantasy VII Remake tại lễ trao giải The Game Awards 2019. Final Fantasy VII Remake là bản làm lại của tựa game kinh điển Final Fantasy VII từng làm mưa làm gió trên PS1 và biến Square Soft (tiền thân của Square Enix) trở thành một trong những hãng làm game được yêu thích nhất.

Final Fantasy VII Remake được ấn định ra mắt độc quyền trên PS4 vào 03/03/2020. Và có thể các bạn sẽ được trải nghiệm nó trên các nền tảng khác vào năm 2021. Final Fantasy VII Remake được công bố lần đầu vào năm 2015 cũng tại sự kiện E3 của Sony, và trải qua nhiều sự thay đổi trong đó bao gồm cả việc đổi studio phát triển. Giám đốc game Tetsuya Nomura có lúc cho biết việc thông báo bản remake là quá sớm. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì ông cũng đã xác nhận tháng 3 năm sau sẽ là thời điểm mà Cloud và đồng đội tái xuất trên hệ máy PS4.

Final Fantasy 7 Remake dự tính ra mắt theo từng chương. Do đó, tuy game sẽ ra mắt vào đầu năm sau, chúng ta buộc phải đợi thêm một chút để bản đầy đủ ra mắt hoàn toàn. “Thời gian đầu phát hành, Final Fantasy VII Remake sẽ tập trung dựa trên phiên bản gốc của trò chơi – Midgar. Trong khi đó, các nội dung tiếp theo đang được lên kế hoạch phác thảo nội dung để tiếp tục phát triển.” – Nhà sản xuất Yoshinori Kitase chia sẻ.

final-fantasy-vii-remake