Tài khoản Twitter tiếng Anh của game Final Fantasy VII đã thông báo rằng Hiệp hội kỷ niệm Nhật Bản, một tổ chức ghi lại những ngày quan trọng về văn hóa, đã chính thức công nhận ngày 31 tháng 1 là “Ngày Final Fantasy VII”. Ngày kỷ niệm bản phát hành tiếng Nhật ban đầu của game vào 31 tháng 1 năm 1997.

Giám đốc sản xuất của Final Fantasy VII là Yoshinori Kitase nhận xét rằng việc phát hành tựa game “đánh dấu thời điểm rất nhiều điều lớn lao bắt đầu chuyển động đối với những người làm việc trong ngành game như chúng tôi”. Ông cũng nhận xét rằng ông đã bị choáng ngợp trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ game và rất hào hứng cho tương lai.

“Với việc thiết lập ngày kỷ niệm chính thức này, giờ đây tôi sẽ luôn ghi nhớ những điều này và giữ chúng trong trái tim mình”.

Tài khoản Twitter tiếng Nhật của game đang kỷ niệm dịp này bằng một cuộc rút thăm trúng thẻ quà tặng Amazon có hình nghệ thuật kỷ niệm. Để tham gia, bạn phải tải xuống tiêu đề và biểu tượng Final Fantasy VII được cung cấp trên trang web kỷ niệm, đặt chúng vào tài khoản Twitter của bạn, theo dõi tài khoản @FFVIIR_CLOUD và đăng lại bất kỳ tweet nào của nó với thẻ bắt đầu bằng hashtag #ファイナルファンタジーVIIの日 (“Ngày Final Fantasy VII”). Người chiến thắng sẽ được liên hệ qua Twitter Direct Message.

Chiến dịch Twitter mới nhất này là chiến dịch thứ tư trong số bảy chiến dịch tặng quà đã lên kế hoạch để kỷ niệm 25 năm ra mắt FINAL FANTASY VII.