Tập 15 và cũng là tập cuối của manga ReLIFE, được phát hành vào thứ 5 tuần trước đã được đính kèm một chương đặc biệt với bối cảnh diễn ra sau chương cuối của manga. Bản giới hạn tập 15 còn bao gồm một tấm card minh họa.Relife (1)

Tác giả Yayoiso bắt đầu ra mắt manga trên ứng dụng Comico vào năm 2013 và đã kết thúc manga vào tháng 3/2018 sau 222 chương. Manga đã được chuyển thể thành anime vào năm 2016, và một phim live-action chuyển thể đã được công chiếu ở Nhật vào năm 2017.Relife (2)

Cốt truyện: Câu chuyện xoay quanh Kaizaki Arata, 27 tuổi và thất nghiệp sau khi bỏ việc tại công ty đầu tiên sau 3 tháng đi làm, với lý do là bởi vì nó “không phù hợp với tiềm năng của mình”. Vì lẽ đó, anh cảm thấy khó khăn trong việc kiếm việc làm tại một công ty khác và thay vào đó làm việc bán thời gian ở một siêu thị mini. Một ngày, một người đàn ông bí ẩn tên là Ryō Yoake mang đến cho anh một cơ hội đổi đời và việc làm sau này nhưng trước hết anh cần trở thành một đối tượng thí nghiệm cho ReLife: một dự án khoa học nhằm làm anh trẻ lại 10 tuổi và đưa anh trở lại trường trung học phổ thông với tư cách là một học sinh lớp 12. Cuộc thí nghiệm được thực hiện với mục đích giúp các đối tượng tận hưởng quãng thời gian cấp 3 và sửa chữa lại những sai lầm trong quá khứ để hoàn thiện bản thân.
Relife (3)