Đoạn trailer đầu tiên được tung ra cho bộ phim live-action Rurouni Kenshin Saishusho với sắp ra mắt với sự tham gia của Sato Takeru và Takei Emi.

Trước đó, trang web chính thức cho loạt phim live-action chuyển thể từ bộ manga Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro cũng đã tiết lộ rằng Eguchi Yosuke cũng tiếp tục với vai Saitou Hajime. Eguchi nói rằng đây là một vinh dự mà anh không ngờ tới, vì anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có thể đóng một nhân vật trong nhiều năm như vậy. Anh cho biết có những lúc anh vào vai nhân vật mà anh ấy không cảm thấy thoải mái, vì Saitou là một nhân vật với “mặt nạ” đã được xây dựng theo thời gian. Anh cũng nói thêm rằng việc quay phim cho các bộ phim mới mất hơn nửa năm và anh đã lo lắng suốt thời gian đó. Tuy nhiên, khi anh nghĩ đến một khi các cảnh quay được nối với nhau, anh khẳng định rằng đó sẽ là những bộ phim xuất sắc.Kenshin (2)

Đoạn trailer chỉ dài 33 giây với nhiều pha kiếm thuật đẹp mắt hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả. Rurouni Kenshin Saishusho The Final sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 7 năm 2020 và Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning sẽ tiếp nối vào ngày 7 tháng 8 năm 2020 tại Nhật Bản. Kenshin (1)Kenshin (3) Kenshin (4)