Vừa qua, trang web chính thức cho anime ARTE đã thông báo rằng bộ phim sẽ được Đại sứ quán Ý tại Nhật hỗ trợ. Câu chuyện của phim lấy bối cảnh ở Firenze, Ý, vào đầu thế kỷ 16 và kể về cuộc đời của một họa sĩ trẻ Arte Spalletti. Phim dự kiến bắt đầu lên sóng từ ngày 4 tháng 4 năm nay.Arte (1)

Đại sứ hiện tại của Ý tại Nhật Bản ông Giorgio Starace đánh giá cao câu chuyện trong phim, phim “Lấy bối cảnh ở Firenze trong thời Phục hưng, đó là một câu chuyện tuyệt vời khiến bạn nghĩ về ý nghĩa của nghệ thuật và tiềm năng của con người. Nhân vật chính Arte là một người không chỉ là hiện thân của nghệ thuật. , mà cô còn sử dụng nghệ thuật như một phương tiện để tự thay đổi vận mệnh của mình. Điều đó có nghĩa là chúng ta có sức mạnh để thay đổi dòng chảy của sự vật và sự kiện. Tôi nghĩ rằng cách suy nghĩ là bản chất của Phục hưng và cách suy nghĩ sáng tạo dẫn đến các giá trị và sự phát triển của xã hội hiện đại. “Arte (2)

Ông cũng mong muốn sự phát triển mối quan hệ giữa Ý và Nhật Bản thông qua sự thành công của anime, “Đáp lại thông điệp từ ARTE, tôi hy vọng rằng Ý và Nhật Bản sẽ tiếp tục hợp tác để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn, vượt ra khỏi biên giới và sự khác biệt văn hóa”.
Arte (3)