Diễn viên lồng tiếng Goto Junichi đang đi xe máy thì va chạm với bức tường bên trái của Tuyến Haneda của Đường cao tốc Shuto ở Ota của Tokyo vào khoảng 9 giờ sáng thứ hai, ngày 24 tháng 2. Anh được đưa đến bệnh viện trong trạng thái bất tỉnh, nhưng đã qua đời do chấn thương đầu. Anh 40 tuổi. Đội tuần tra đường cao tốc của Cảnh sát thủ đô Tokyo đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.Got (1)

Theo Expressway Patrol, một nam tài xế đã gọi cho đường dây nóng khẩn cấp để báo rằng “một chiếc xe máy đâm vào tường bên” trong một vụ tai nạn xe trên đoạn đường hai làn thẳng của tuyến Haneda. Người lái xe nói rằng chiếc xe máy đã vượt bên phải và đi trước anh ta khi nó đâm vào bức tường bên.Got (3)

Goto sinh ra ở Osaka và sống ở quận Nakachou của phường Meguro của Tokyo. Vai nổi bật nhất của anh ấy trong anime là nhân vật tiêu đề trong anime Inferno Cop của Trigger, và anh ấy đã thể hiện lại vai này trong vai khách mời trong anime Space Patrol Luluco của Trigger. Anh cũng đóng một số vai nhỏ trong Ninja Slayer From Animation, SSSS.Gridman, Meitantei Conan và các anime khác.
Got (2)