Mới đây, trên fan page chính thức, nhóm nhạc SGO48 thông báo chấm dứt hợp đồng với thành viên sinh năm 2003 có tên Sachi (tên thật: Nguyễn Quế Minh Hân). Lý do công ty đưa ra là Sachi đã bí mật hẹn hò trong thời gian hoạt động nhóm, tự ý liên lạc với người hâm mộ khi chưa được quản lý cho phép, và tự ý tiết lộ thông tin liên quan đến SGO48.
SGO (1)
“Qua quá trình điều tra, xác minh sự việc từ các bên liên quan, thành viên Sachi đã viết tường trình và thừa nhận việc có hẹn hò bí mật với fan, đồng thời tiết lộ một số thông tin chưa được công bố ra ngoài. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng các điều khoản thành viên Sachi ký cam kết với công ty, cũng như làm tổn thương sâu sắc đến cảm xúc người hâm mộ”, công ty của SGO48 thông báo.
SGO (2)
Theo thông báo, Sachi cũng như gia đình nữ thần tượng đã có buổi làm việc với công ty, đồng thời nhận thức được tính nghiêm trọng của vụ việc. Do đó, công ty quyết định chấm dứt hợp đồng với nữ ca sĩ sinh năm 2003, đồng thời yêu cầu bồi thường như đôi bên thỏa thuận ban đầu. Công ty cũng yêu cầu Sachi không được sử dụng danh nghĩa của SGO48 trong tương lai.
SGO (3)
Sachi sinh năm 2003, sở hữu ngoại hình xinh xắn. Trong quá trình hoạt động, Sachi từng bị cảnh cáo vì tự ý sử dụng mạng xã hội mà chưa có sự đồng ý từ quản lý. Hành động khiến cô bị phạt tạm ngưng hoạt động và không nhận được bất cứ quyền lợi nào từ công ty trong một thời gian.
SGO (4)