Manga Kaze Hikaru cuối cùng cũng kết thúc và một bản raw đã được đăng lại trên FB, chương cuối cùng. Đây thật sự là một điều tốt lành khi Manga đã kết thúc sau quá trình dài hơi của mình, thay vì không có hồi kết như nhiều manga khác hay không có cơ hội hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, kết truyện cũng đã tạo nên một làn sóng vì nó gây bất ngờ tột cùng và cả dẫn đến sự chia rẽ trong fandom của series. Có lẽ trong thời gian tới sẽ có một đợt tái bản lại của các NXB tại VN và khi đó sẽ thực sự hoàn chỉnh cùng với tất cả các phụ lục-ghi chú của tác giả dành cho bạn đọc. Còn hiện nay, mớ bòng bong của chapter cuối cùng sẽ vẫn tiếp diễn dài hơi trên các kênh thảo luận của fandom. Bạn có thể xem link ở bên dưới.

kazehikaruf

Chap cuối của Kaze Hikaru bản raw ra ngày hôm qua trên tạp chí Flowers. Vì hôm nay có 1 bài post gây tranh cãi đã được xóa đi nên mình sẽ up full bản raw cũng như tóm tắt lại các mốc sự kiện cho các bạn tự đánh giá. *Chú thích: Nhật Bản chuyển qua dùng dương lịch từ năm 1873.

Dù sao cũng chúc mừng cuộc phiêu lưu cũng đã kết thúc. Bạn có thể tham gia đọc thêm tại đây về cái sự kiện cuối cùng này. Càng say mê thì càng đau.