Vừa qua, tập 12 animeMy Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! (Otome Game no Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta…) đã thông báo rằng bộ phim sẽ tiếp tục có mùa thứ hai. Theo đó, anime My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! season 2 dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2021.

Keisuke Inoue (Ao-chan Can’t Study!) sẽ chỉ đạo sản xuất phim tại SILVER LINK. Megumi Shimizu (Butlers x Battlers, Snow White with the Red Hair) phụ trách giám sát kịch bản, trong khi đó Miwa Oshima (Ao-chan Can’t Study!, Baka and Test – Summon the Beasts) sẽ chuyển thể thiết kế nhân vật của Nami Hidaka thành hoạt hình.
Villian (3)
Nội dung: Kiếp trước của  Katarina là 1 cô nàng đam mê Otome game ( tựa game hẹn hò với trai dành cho thiếu nữ). Vì kiếp trước đam mê làm nữ chính kiếp này lại trở thành kẻ phản diện trong chính trò chơi của mình. Liệu những kỹ năng “cưa trai” trong game có giúp cô nàng sống sót qua kiếp nạn này không?
Villian (2)
Yamaguchi bắt đầu cho ra mắt truyện trên trang Shōsetsuka ni Narō! vào tháng 7 năm 2014, và Ichijinsha bắt đầu xuất bản bản in với hình ảnh minh họa được thực hiện bởi Hidaka từ tháng 8 năm 2015. Nhà xuất bản này đã phát hành được 6 tập cho tiểu thuyết này.
Villian (1)