Sự kiện đặc biệt “Spring Katarina Festival: Female Katarina Fan Gathering & Male Katarina Fan Gathering” đã thông báo rằng movie anime chuyển thể từ light novel HameFura – My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! (Otome Game no Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijō ni Tensei Shiteshimatta…) sẽ được ra mắt vào năm 2023.

Sự kiện cũng cho biết movie đang trong giai đoạn sản xuất nhưng một hình ảnh giới thiệu của movie anime đã được tiết lộ.

Mùa đầu tiên của anime HameFura được công chiếu vào tháng 4 năm 2020 và Crunchyroll đã phát trực tuyến anime trên toàn thế giới trong khi nó được phát sóng tại Nhật Bản. Phần thứ hai của anime đã được phát sóng vào mùa hè năm ngoái. Một OVA ngoại truyện được đính kèm trong tập 7 manga HameFura chuyển thể đã được phát hành ở Nhật vào tháng 9 năm ngoái.

Tác giả Satoru Yamaguchi đã ra mắt light novel HameFura trên trang web Shōsetsuka ni Narō! vào tháng 7/2014, và NXB Ichijinsha đã xuất bản light novel với phần minh hoạ của hoạ sĩ Nami Hidaka vào tháng 8/2015. Mangaka Hidaka đã ra mắt manga chuyển thể trên tạp chí Comic Zero Sum từ tháng 8/2017.

Ngày nọ, cô tiểu thư Catarina của gia đình quý tộc Claes bị ngã đập đầu khiến cô nhớ ký ức về kiếp trước một otaku. Cô nhận ra mình được chuyển sinh thành nhân vật phản diện của thế giới trong otome game mà cô đang chơi là Fortune Lover, dù là bất kể người chơi đưa nhân vật chính đi theo route nào đều bị săn lùng bởi Catarina. Trong khi nhân vật chính của game có các kết quả đẹp và xấu, mọi kết quả của nhân vật phản diện Catarina đều là bị giết hoặc bị lưu đày. Để tránh tất cả các flag huỷ diệt này, Catarina cố gắng thực hiện mọi cách để lái cốt truyện trò chơi Fortune Lover và thoát khỏi kết cục thảm hoạ.