J-Novel Club mới đây đã thông báo rằng bên phía Amazon đã lược bỏ light novel How NOT to Summon a Demon Lord, Clockwork Planet, và The Greatest Magic Master’s Retirement Plan trên nền tảng Kindle của họ. Ngoài ra cả hai phiên bản manga lẫn light novel của I Shall Survive Using Potions! cũng chịu chung số phận với những cái tên trên. Hiện tại những bộ light-novel/manga trên đã không còn được bán trên Amazon Kindle, ngoại trừ phiên bản tiếng Nhật ở website Amazon Nhật Bản. Bên cạnh đó Amazon cũng hủy hết tất cả những đơn đặt trước VOL 6 của The Greatest Magicmaster’s Retirement Plan.

light novel sword art online

Theo thông tin từ bên J-Novel Club (Nhà Phát Hành của các tác phẩm trên) thì họ đã không nhận được bất cứ thông báo nào từ việc này, và họ chỉ biết được việc này thông qua tin nhắn trực tiếp của khách hàng đến họ. Sau đó, bên phía Amazon cũng xác nhận rằng những tác phẩm trên bị lược bỏ bởi Kindle Content Review, nhưng không nêu rõ lý do vì sao. Ngoài ra, J-Novel Club cũng nói thêm rằng những ai đã mua bản digital sẽ vẫn có thể đọc và redownload lại từ account Amazon của họ.
Jnovel (1)
Trước đó, light novel No Game, No Life được phát hành bởi Yen Press cũng đã biến mất khỏi nền tảng này của Amazon. Cả 2 bộ manga Eromanga-sensei và Oreimo được phát hành bởi Dark Horse Comics cũng chịu chung số phận tương tự. Tuy nhiên, cả 2 NPH trên đều vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.
Jnovel (2)