Trên website chính thức của Yu-Gi-Oh! Sevens mới đây vừa thông báo bộ phim sẽ chiếu lại tập 7-9 bắt đầu vào 18/7 tới, sau đó đến đúng 14/8 sẽ chiếu tập 10 mà trước đó đã bị hoãn. Cụ thể, theo lịch phát sóng, đài TV Tokyo sẽ chiếu lại tập 1-6 vào 11/7, đài BS-TV Tokyo sẽ chiếu lại tập 7-9 bắt đầu từ 24/7 và sau đó tập 10 sẽ chiếu vào 14/8.

Trước đó, phần Yu-Gi-Oh! Sevens đã ra mắt từ 4/4, chiếu được 5 tập phim cho tới 2/5. Sau đó, bộ phim đã bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Yugi (2)
Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Yuga Oudou, học sinh lớp 5 trường The Seventh Goha. Cậu gọi sáng tạo của mình là “Road” và phát triển nhiều loại “Road” khác nhau mỗi ngày. Cậu cảm thấy những trận đấu bài của người lớn thật bí bách và đã hoàn thiện một bộ luật chơi mới mà ai cũng có thể tận hưởng. Một ngày nọ, Luke ở lớp bên kể tin đồn về “The King of Duel”. Lòng tràn đầy sự tò mò, Yuga cùng Luke đi tới phiến đá kỷ niệm trong lời đồn và một người bí ẩn xuất hiện trước mắt họ.
Yugi (1)
Thông tin đội ngũ sản xuất:

Đạo diễn: Nobuhiro Kondo (Shōnen Ashibe GO! GO! Goma-chan, Sgt. Frog, Muhyo & Roji’s Bureau of Supernatural Investigation)
Studio: Bridge
Biên kịch từ xa: Toshimitsu Takeuchi (Shōnen Ashibe GO! GO! Goma-chan, Saint Seiya: Soul of Gold, ēlDLIVE)
Chịu trách nhiệm thẻ dual layout từ xa: Masahiro Hikokubo
Thiết kế nhân vật: Kazuko Tadano and Hiromi Matsushita
Giám đốc âm thanh: Hiroshi Yamamoto
Yu-Gi-Oh! Sevens là phần phim mới nhất kỉ niệm 20 năm ra mắt thương hiệu. Konami trước đó cũng đã chia sẻ rằng “lịch sử của loạt anime Yu-Gi-Oh! sắp sửa được thay đổi”.