Trên website chính thức của loạt phim World Witches mới đây vừa ra mắt poster cho tựa anime Dai-501 Tōgō Sentō Kōkū-dan Strike Witches: Road to Berlin (501st Joint Fighter Wing Strike Witches: Road to Berlin) của mình. Đồng thời, loạt hình ảnh, danh tính các nhân vật cũng như nội dung sơ lược bộ phim đã được hé lộ.

Yoko Ishida đã được xác nhận quay lại thực hiện phần ca khúc mở đầu “Yūki no Tsubasa” (Wings of Courage). Ngoài ra, nữ diễn viên lồng tiếng unit Dai-501 Tōgō Sentō Kōkū-dan (501st Joint Fighter Wing) sẽ là người trình bày ca khúc kết thúc “Kimi no Tsubasa ni Akogarete” (Yearning for Your Wings).
Strike witch (3)

Các diễn viên chính:

Misato Fukuen vào vai Yoshika Miyafuji
Saori Seto vào vai Mio Sakamoto˙
Kaori Nazuka vào vai Lynette Bishop
Miyuki Sawashiro vào vai Perrine-H. Clostermann
Rie Tanaka vào vai Minna-Dietlinde Wilcke
Mie Sonozaki vào vai Gertrud Barkhorn
Sakura Nogawa vào vai Erica Hartmann
Chiwa Saito vào vai Francesca Lucchini
Ami Koshimizu vào vai Charlotte E Yeager
Mai Kadowaki vào vai Sanya V. Litvyak
Ayuru Ōhashi vào vai Eila Ilmatar Juutilainen
Strike witch (1)

Nội dung loạt truyện xoay quanh một cuộc xâm lăng của giống loài ngoài hành tinh được gọi là Neuroi. Cách duy nhất để đánh bại chúng nằm trong tay những Phù thủy, đó là những cô nàng sở hữu pháp thuật và có khả năng sử dụng những Striker Units, nhờ đó gia tăng khả năng và cho phép họ di chuyển được trên bầu trời. Những nhân vật trong phim thường dựa trên những phi công ưu tú ngoài đời thực đến từ các quốc gia khác nhau.
Strike witch (2)
Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng truyền hình Nhật Bản vào tháng 10 tới.