Series manga hài tình cảm Rent-a-Girlfriend không chỉ nổi tiếng ở riêng Nhật Bản, mà còn là một trong những series thành công vang dội ở thị trường Trung Quốc, theo như thông báo của Kodansha. Series trước đó cũng có doanh số khá tốt trên dịch vụ manga của Bilibili, nhưng kể từ khi manga bắt đầu lên sóng ở Trung Quốc, manga Rent-a-Girlfriend đã nhanh chóng chiếm toàn bộ ngôi vương của tất cả BXH truyện tranh nổi tiếng ở thị trường này.
Rent a girlfriend (1)
Theo như Abema Times, doanh số digital của Rent-a-Girlfriend ở Trung Quốc đã nhanh chóng vượt ngưỡng 700,000 bản bán ra hồi đầu tháng 8. Tác giả Reiji Miyajima cũng đã đáp lại tin vui này với dòng tweet đầy emoji của mình trên twitter.

Được biết, tác giả Miyajima trước đó đã được mời tham dự hội nghị “bilibili world” tổ chức ở Thượng Hải từ ngày 7 đến 9 tháng 8. Nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ông chỉ có thể xuất hiện qua màn hình của sự kiện.
Rent a girlfriend (2)

Manga Rent-a-Girlfriend trước đó cũng đã thành công vang dội tại quê nhà của mình. Sau khi TV-Anime được lên sóng, hầu hết các cửa hàng bán manga đều cháy hàng. Nhờ vậy, manga cũng đã đạt được doanh số khá ấn tượng với hơn 5 triệu bản in được bán ra, trở thành một trong những bộ manga hài lãng mạn thành công nhất của NXB Kodansha.

Rent a girlfriend (1)
Nội dung phim kể về một thanh niên tên Kazuya, 19 năm mới có bồ không bao lâu thì bị đá, thế là cậu ta phải sử dụng dịch vụ Bạn Gái Thuê và đã thuê Mizuhara làm bạn gái mình. Cô nàng thì cứ công việc (méo có yêu thương gì đâu) mà thả thính, còn chàng ta thì đớp thính vô tội vạ, cho đến khi… Đến khi Kazuya bớt sống ảo, cậu ta ngưng đớp thính và tự sẽ kiếm bạn gái thật cho mình thì mới hớ ra Mizuhara học cùng trường với mình, câu chuyện tình dở khóc dở cười này sẽ ra sao đây? Các bạn đón xem nhé!

Rent a girlfriend (3)