Vào hôm thứ năm vừa qua, công ty tài năng 81 Produce đã xác nhận diễn viên lồng tiếng Shinichiro Kamio sau khi lấy mẫu xét nghiệm bằng PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19 vào ngày 19 tháng 8. Anh đã từng tham gia lồng tiếng vào rất nhiều dự án anime truyền hình trước đó.
sieyi (1)

Vào ngày 15 tháng 8, Kamio đã có những biểu hiện đầu tiên như phát sốt và phải làm việc tại nhà. Tuy nhiên, anh lại hết sốt vào ngày hôm sau.

Đến ngày 17 tháng 8, tình trạng sốt đã xuất hiện trở lại. Do nghi ngờ, đến ngày 18 tháng 8, anh được lấy mẫu xét nghiệm bằng PCR và cho kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19.
Kamio vẫn không biết nguyên nhân từ đâu mà mình mắc Covid-19. Hiện, anh không có triệu chứng và đang hồi phục. 81 Produce cho biết họ sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp ngăn chặn virus gây bệnh Covid-19 trong công ty.

Anh đã tham gia vào các vai diễn như: Fairy Tail: Final Series (Kareem), Ensemble Stars! (Kuro Kiryu), Cardfight!! Vanguard: Shinemon Arc (Tonori Fujinami) và Chō Soku Henkei Gyrozetter (Eraser 666).
Trước đó, 81 Produce đã ghi nhận một diễn viên lồng tiếng khác cũng mắc Covid-19 là Toshihiko Seki. Cụ thể:
sieyi (2)
Vào ngày 31 tháng 7, Seki đã có biểu hiện sốt cao. Ngày 1 tháng 8, ông đã đến bệnh viện và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Vào hôm thứ hai, tức vào ngày 3 tháng 8 vừa qua, mẫu đã cho kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính. Sau khoảng nửa tháng điều trị, anh đã có 2 lần liên tiếp xét nghiệm PCR xác nhận âm tính với virus SARS-CoV-2. Vào ngày 14 tháng 8, ông đã được xuất viện.