Số 51 tạp chí Big Comic Spirits đã tiết lộ rằng manga Jagaaan của tác giả Muneyuki Kaneshiro & Kensuke Nishida sắp sửa bước vào “trận chiến cuối cùng”.
Jagaaan (1)
Cốt truyện: Shintarou Jagasaki, một cảnh sát tuần tra khu vực, đang sống cùng bạn gái. Anh ta rất không hài lòng với công việc hiện tại của mình. Dường như anh ta sẽ sớm kết hôn và sống 1 cuộc sống nhàm chán với 1 gia đình cơ bản – đó là 1 tương lai đáng sợ đối với 1 người nhiều mơ ước như anh ta. Một ngày nọ, 1 con quái vật bí ẩn xuất hiện trên tàu và đột nhiên anh ta phát hiện mình có thể bắn năng lượng bằng tay phải, giống như Master Buppanatsu, linh vật cà tím của thành phố!
Jagaaan (3)
Bộ đôi tác giả Kaneshiro & Nishida bắt đầu ra mắt manga trên tạp chí Big Comic Spirits vào tháng 2/2017. NXB Shogakukan đã phát hành tập 11 của manga vào ngày 30/9.

Tác giả Muneyuki Kaneshiro trước đó đã cho ra mắt manga Kami-sama no Iu Toori (As the Gods Will) cùng với họa sĩ Akeji Fujimura trên tạp chí Bessatsu Shōnen Magazine từ năm 2011 đến năm 2012. Bộ đôi này sau đó đã sáng tác phần tiếp theo của manga mang tên As the Gods Will: The Second Series (Kami-sama no Iu Toori Ni) trên tạp chí Weekly Shōnen Magazine vào năm 2013. Manga đã kết thúc vào tháng 12 năm 2016.
Jagaaan (2)
Kami-sama no Iu Toori còn được chuyển thể thành phim live-action vào năm 2014. Bộ đôi Kaneshiro & Fujimura còn ra mắt manga Grashros trên tạp chí Young Magazine vào năm 2017, và manga đã kết thúc ở tập thứ 5 vào năm 2018.