Sankei News đưa tin hôm thứ Tư tuần trước rằng một người đàn ông 34 tuổi đã bị cảnh sát tỉnh Ibaraki bắt giữ vì bán trái phép phiên bản chỉnh sửa của các nhân vật từ bộ phim Puella Magi Madoka Magica The Movie Part 3: Rebellion. Người đàn ông thừa nhận các cáo buộc, cho biết, “Tôi làm vậy để trả chi phí sinh hoạt.”

Fig (1)

Người đàn ông này được cho là đã gắn đầu của các nhân vật này vào những figure nữ khỏa thân và bán chúng trên một trang đấu giá vào khoảng ngày 30 tháng 8 năm ngoái. Theo cảnh sát, tài khoản ngân hàng của nghi phạm cho thấy anh ta kiếm được khoảng 5,8 triệu yên (tương đương 55.500 USD) từ doanh số bán hàng từ năm 2018 đến năm 2020. Cảnh sát đang điều tra thêm các hành vi phạm tội.

Fig (2)

Puella Magi Madoka Magica The Movie Part 3: Rebellion khởi chiếu vào tháng 10 năm 2013. Phim là phần tiếp theo của loạt anime truyền hình Puella Magi Madoka Magica, được sản xuất bởi studio Shaft, đạo diễn Akiyuki Simbo (Monogatari Series, Nisekoi), và được biên kịch bởi Gen Urobuchi (Psycho-Pass). Bộ anime cũng đã được chuyển thể thành game và anime ngoại truyện, có tựa đề Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story.

Fig (3)

Fig (4)

Fig (5)

Một bộ sưu tập figure Magica madoka