Hãng MAGES. đã thông báo rằng họ đang phát triển một tựa game trên PlayStation 4 và Switch dựa trên manga The Quintessential Quintuplets (Gotōbun no Hanayome) của tác giả Negi Haruba. Với tựa đề Gotōbun no Hanayome ~Natsu no Omoide mo Gotōbun~ (The Quintessential Quintuplets ~Summer Memories Also Come in Five~), game được dự kiến phát hành tại Nhật Bản vào tháng 3 năm sau

Câu chuyện ban đầu của trò chơi bắt đầu trong kỳ nghỉ hè sau một chuyến đi thực tế ở trường, với Uesugi bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang vắng cùng với chị em nhà Nakano trong ít nhất hai tuần do một cơn bão bất ngờ. Dàn diễn viên lồng tiếng của anime sẽ trở lại, và unit Nakano-ke no Itsutsugo gồm 5 nữ nhân vật chính sẽ biểu diễn bài hát mở đầu “Minami Kaze” (Ngọn gió phương Nam) và bài hát kết thúc “Summer Days” trong game, Một phiên bản giới hạn của trò chơi sẽ bao gồm 5 đĩa drama CD, mỗi đĩa tương ứng với các nhân vật nữ chính.
5 (1)
Manga được ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Magazine vào năm 2017, và tác giả Haruba đã kết thúc manga vào tháng 2 năm nay. Anime chuyển thể từ manga được lên sóng lần đầu vào tháng 1/2019, và season 2 của anime sẽ bắt đầu trình chiếu vào ngày 7/1 năm sau.

5 (1)

5 (2)

5 (3)